เช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยผ่านช่องทางไหนได้บ้าง? วิธีเช็คผลการสมัครสินเชื่อกรุงไทย

ช่องทางเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทย

สำหรับท่านที่ได้มีการสมัครสินเชื่อกรุงไทยและมีความประสงค์ที่จะตรวจเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยท่านสามารถดำเนินการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยได้ทั้งหมด 3 ช่องทางดังต่อไปนี้

  1. ตรวจสอบผลอนุมัติการยื่นกู้สินเชื่อกรุงไทยผ่านสาขาที่ท่านได้ทำการยื่นขอสินเชื่อกรุงไทยไม่ว่าจะเป็นการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อบ้านกรุงไทย ผลอนุมัติสินเชื่อเพื่อธุรกิจหรือการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยส่วนบุคคล หากท่านได้มีการสมัครสินเชื่อกรุงไทยผ่านสาขาธนาคารนั้นๆ ท่านก็สามารถทำการติดต่อเพื่อเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยได้ที่สาขาโดยตรง
  2. ตรวจสอบผลการอนุมัติสินเชื่อผ่านเว็บไซต์ www.click.ktc.co.th สำหรับการตรวจเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยผ่านช่องทางนี้จะเป็นการดำเนินการผ่านทางออนไลน์และใช้เลขบัตรประชาชนของผู้ที่ได้ทำการสมัครสินเชื่อกรุงไทยในการตรวจสอบ
  3. ตรวจสอบผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารกรุงไทย สำหรับช่องทางนี้จะเป็นการตรวจสอบในกรณีที่ท่านได้ทำการขอสินเชื่อผ่านแอปเท่านั้น เช่น สินเชื่อส่วนบุคคลกรุงไทย Smart money ซึ่งหากท่านได้มีการยื่นสมัครสินเชื่อผ่านแอปท่านก็จะสามารถเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยผ่านช่องทางนี้ได้

ระยะเวลารอเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทย

หากใครที่กำลังสงสัยว่าสินเชื่อกรุงไทยกี่วันอนุมัติ? หรือระยะเวลาในการรอเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยนานแค่ไหน? วันนี้เราจะพาท่านไปไขข้อสงสัยกัน! สำหรับการสมัครสินเชื่อกรุงไทยนั้นท่านจะสามารถตรวจเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยได้ช้าสุดภายใน 14 วัน หลังจากท่านได้มีการยื่นเอกสารกู้สินเชื่อกรุงไทยที่ครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ระยะเวลารอเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยจะขึ้นอยู่กับประเภทของสินเชื่อท่านท่านได้ทำการยื่นกู้อีกที หากท่านยื่นกู้สินเชื่อบ้านที่ทางธนาคารกรุงไทยปล่อยสินเชื่อก็อาจจะต้องรอผลการอนุมัติที่นานเนื่องจากการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อบ้านกรุงไทยมีเอกสารที่ค่อนข้างมากทำให้ต้องใช้ระยะเวลาในการพิจารณาที่ค่อนข้าง แต่หากท่านทำการรอเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยประเภทสินเชื่อส่วนบุคคลท่านก็จะสามารถทราบผลการอนุมัติได้ภายใน 3-7 วัน เนื่องจากขั้นตอนการพิจารณาสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงไทยมีขั้นตอนที่ค่อนข้างน้อยกว่าสินเชื่อบ้าน

เช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยด้วยตนเองได้ไหม?

ในการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยท่านสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองอย่างแน่นอน จากที่เราได้มีการกล่าวถึงช่องทางในการจรวจสอบผลอนุมัติการสมัครสินเชื่อกรุงไทยจะเห็นว่ามีในส่วนของการตรวจเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยผ่านช่องทางออนไลน์และแอปพลิเคชันของธนาคารกรุงไทย ซึ่งทั้ง 2 ช่องทางนี้ผู้ที่ได้มีการยื่นกู้สินเชื่อกรุงไทยสามารถดำเนินการตรวจสอบได้ด้วยตนเอง แต่ทั้งนี้การเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยจะขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อที่ทางธนาคารกรุงไทยปล่อยสินเชื่อออกมาด้วยเช่นกัน เพราะบางสินเชื่อผ่านง่ายของธนาคารกรุงไทยท่านอาจจะต้องทำการตรวจเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยผ่านสาขาของธนาคารเท่านั้น

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


เงินทันเด้อ
ไม่กำหนดรายได้
ไม่เกิน 33% ต่อปี
สูงสุด 50,000 บาท

สินเชื่ออิ่มใจ
ไม่กำหนดรายได้
ไม่เกิน 3.99% ต่อปี
สูงสุด 100,000 บาท

ไลน์บีเค
ตั้งแต่ 5,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 800,000 บาท