แนะนำโปรบัตรเครดิตในปี 2024 เปรียบเทียบโปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิตที่ไหนคุ้ม?

โปรบัตรเครดิต 2567 ที่ไหนดี? ที่ไหนคุ้ม? เปรียบเทียบให้เห็นกันชัด ๆ 

บัตรเครดิตเป็นแหล่งสินเชื่อประเภทหมุนเวียนที่ผู้ถือบัตรสามารถใช้จ่ายแทนเงินสดหรือใช้ผ่อนของ ผ่อนสินค้าที่มีราคาสูงแทนการจ่ายด้วยเงินสด การใช้บัตรเครดิตให้คุ้มค่าไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ใช้? แต่ขึ้นอยู่กับเหตุผลในการทำบัตรเครดิตใบนั้น ๆ นอกจากนี้ในส่วนของโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่แนะนำในแต่ละช่วงเวลาคืออีกหนึ่งตัวแปรที่ใช้ตัดสินถึงความคุ้มค่าเช่นกันไม่เช่นนั้นธุรกิจบัตรเครดิตคงไม่มีการแข่งขันทางการตลาดสูงเช่นนี้

โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิตส่วนใหญ่จะเน้นฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บรายปีเฉพาะปีแรก แต่บัตรใบใดที่ได้รับความนิยมและขยายฐานลูกค้าได้มากกว่าโปรบัตรเครดิตสำหรับสมัครครั้งแรกจะฟรีค่าธรรมเนียมถือบัตรตลอดอายุการใช้งาน เช่นบัตรเครดิต ktc, บัตรเครดิตกรุงศรี เป็นต้น นอกจากนี้แล้วโปรบัตรเครดิตผ่อน 0% คือสิ่งที่บัตรเครดิตทุกใบควรจะมีไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่ดีที่สุดหรือไม่ก็ตาม 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ktc มีอะไรใหม่? อัพเดตโปรบัตรเครดิต 2024

นอกจากใช้ถอนเงินสดผ่านทางออนไลน์แอพ KTC mobile ได้ 24 ชั่วโมงแล้ว ใครที่เคยทำบัตรเครดิตใบนี้คงรู้ดีว่าโปรโมชั่นผ่อนสินค้าดอกเบี้ย 0% ของบัตร KTC ยังครอบคลุมในทุกสินค้าและบริการอีกด้วย ทั้งมือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าและบริการห้องพัก ร้านอาหารรวมถึงการเดินทาง โดยโปรบัตรเครดิตล่าสุดเมื่อได้สมัครบัตรเครดิตและใช้งาน ได้แก่

  • บัตรเครดิตโปรโมชั่นเฉพาะลูกค้า KTC ส่วนลดเมื่อรับประทานอาหาร ณ ร้านอาหารใน JW Marriott กรุงเทพ  25%
  • คะแนนสะสม 6 เท่าจากการใช้จ่ายที่ Supermarket อย่าง Big C, Lotus, Top daily, Villa Market เป็นต้นทั้งช่องทางปกติและออนไลน์
  •  โปรบัตรเครดิตเงินคืน (cashback) 5% เมื่อทำการจองซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุง รุ่น Galaxy S22 ล่วงหน้าผ่านทางช้อปซัมซุง

บัตรเครดิตกรุงศรีโปรโมชั่นโปรบัตรเครดิตที่ต้องห้ามพลาด  

เอาใจขาช้อปกันเลยทีเดียวสำหรับการอัพเดตข้อมูลในส่วนของโปรโมชั่นบัตรเครดิตกรุงศรี 2567 ที่ต้องพูดอย่างนี้เพราะทุกแพลตฟอร์มซื้อสินค้าออนไลน์ทางบัตรกรุงศรีมีทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืนเรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ ไม่เพียงแค่นั้นโปรบัตรเครดิตสำหรับใช้จ่ายหรือผ่อนสินค้าในช่องทางปกติผ่านร้านค้า ห้างหรือผู้จัดจำหน่ายที่เข้าร่วมโปรโมชั่นยังมีให้แบบจุก ๆ โดยผ่อน 0% เป็นเวลานานถึง 6 เดือนก็ยังมีให้เห็นในสินค้าบางรายการทั้งของกินและของใช้ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาล บริการทางการแพทย์และสุขภาพบัตรเครดิตโปรโมชั่นยังมีส่วนลด cashback ให้เช่นกัน ถามว่าทำบัตรเครดิตธนาคารไหนดี? หากยังตัดสินใจไม่ได้ถึงความคุ้มค่าที่ได้รับแนะนำว่าควรทำบัตรเครดิตกรุงศรีไว้สักใบ

สำหรับโปรบัตรเครดิตกสิกรมีอะไรที่เด่นกว่าบัตรเครดิตอื่นตรงที่สามารถเปลี่ยนวงเงินคงเหลือที่มีอยู่ในบัตรตามรอบบิลนั้น ๆ ให้เป็นเงินก้อนเพื่อใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน โดยที่อัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมไม่ต่างจากสินเชื่อเงินสดและสำหรับโปรโมชั่นบัตรเครดิต scb สำหรับใครที่ต้องการซื้อโทรศัพท์ใหม่รุ่นล่าสุดโดยเฉพาะซัมซุงบอกเลยว่ามีโปรโมชั่นให้เลือกได้ทั้งผ่อน 0% นานถึง 6 เดือนหรือรับเงินคืนสูงถึง 20% เลยทีเดียว ซึ่งไม่ว่าจะทำบัตรเครคิตของธนาคารไหนต้องยอมรับว่าโปรบัตรเครดิตส่วนใหญ่แล้วตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี หากเปรียบเทียบจริง ๆ แล้วก็คงไม่ต่างกันมากนักขึ้นอยู่กับว่าอยากสมัครบัตรใบไหนมากกว่า 

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


สินเชื่ออิ่มใจ
ไม่กำหนดรายได้
ไม่เกิน 3.99% ต่อปี
สูงสุด 100,000 บาท

สินเชื่อเมืองไทยลิสซิ่ง
ตั้งแต่ 12,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 24% ต่อปี
สูงสุด 1.5 ล้านบาท

ไลน์เงินด่วน
ตั้งแต่ 5,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 800,000 บาท