คนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนได้ถึงวันไหน? อัพเดทข่าวโครงการคนละครึ่งเฟส 4

โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนรับสิทธิได้ถึงวันไหน?

มาเช็กไปพร้อมๆ กันว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนรับสิทธิได้ถึงวันไหน? สำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนรับสิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ไปถึงกว่าสิทธิลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 จะหมดนั่นเอง ซึ่งโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนรับสิทธิในรอบนี้จะเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ไม่เคยรับสิทธิและไม่เคยใช้สิทธิคนละครึ่งมาก่อนเท่านั้น โดยการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนรับสิทธิสำหรับผู้ลงทะเบียนใหม่นั้นค่อนข้างมีจำนวนจำกัด หากท่านต้องการใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ท่านจำเป็นต้องรีบดำเนินการผ่านโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนรับสิทธิโดยเร็วไม่เช่นนั้นท่านอาจจะพลาดสิทธิสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ก็เป็นได้

ส่องเกณฑ์โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน (ล่าสุด)

สำหรับเกณฑ์ของโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนนั้นจะมีอะไรบ้าง? หรือใครบ้างที่สามารถลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ได้ไปดูกันเลย!

  1. โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนนั้นได้มีการเปิดลงทะเบียนให้แก่ผู้ที่ถือสัญชาติไทยเท่านั้น เพราะเป็นมาตรการจากรัฐที่มุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือประชาชนชาวไทยผ่านการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4
  2. ผู้ที่สามารถทำการรับสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ได้จะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้นจึงจะผ่านเกณฑ์โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน
  3. ผู้ที่จะได้รับสิทธิจะต้องทำการลงทะเบียนรับสิทธิผ่าน www.คนละครึ่ง.com ให้เรียบร้อยเพราะหากท่านไม่ได้ทำการลงทะเบียนรับสิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ท่านก็จะไม่สามารถรับสิทธิของคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนได้
  4. ท่านจะต้องไม่เป็นผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจึงจะผ่านเกณฑ์โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน

โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?

ในการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ท่านสามารถดำเนินการผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ได้เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น เพราะก่อนการใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนท่านจะต้องทำการเช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ที่เหลืออยู่และทำการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนรับสิทธิให้เรียบร้อย หลังจากนั้นท่านจะสามารถใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ผ่านแอปพลิเคชันกระเป๋าตังได้เมื่อผ่านการพิจารณาจากเกณฑ์โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียน สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ทำการลงทะเบียนท่านสามารถทำการตรวจสอบสิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ที่เหลือและทำการลงทะเบียนรับสิทธิก่อนที่ระยะเวลาโครงการจะหมดในวันที่ 30 เมษายน 2567 เพื่อที่ท่านจะได้ไม่พลาดการใช้สิทธิของโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนจากทางรัฐบาล

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


สินเชื่อเมืองไทยลิสซิ่ง
ตั้งแต่ 12,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 24% ต่อปี
สูงสุด 1.5 ล้านบาท

สินเชื่อฉับไวถูกกฎหมาย
ไม่กำหนดรายได้
ไม่เกิน 30% ต่อปี
สูงสุด 10,000 บาท

เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีกรุงไทย
ตั้งแต่ 12,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 11.6% ต่อปี
สูงสุด 3 ล้านบาท