สมัครบัตร ปตท บลูการ์ดเพื่อสะสมแต้ม ช่องทางการสมัครบัตรบลูการ์ด ปตท 2024

ปตทบลูการ์ด 2567 ที่สุดแห่งความคุ้มค่าที่ใคร ๆ ต้องมี 

หากใครที่เติมน้ำมันกับปั๊ม ปตท จะสังเกตเห็นว่าทุกครั้งที่จ่ายเงินพนักงานจะถามหาบัตรปตท บลูการ์ดเสมอ ถ้าไม่มีบัตรปตทบลูการ์ดจะจ่ายเงินได้ไหม? คำตอบก็คือได้เช่นกัน แล้วถ้ามีบัตรดังกล่าวมีข้อดีกว่าอย่างไร? เรื่องนี้เป็นที่รู้กันดีสำหรับผู้ที่ได้สมัครบัตรปตทบลูการ์ด เพราะส่วนหนึ่งจะใช้เพื่อสะสมแต้มจากการใช้บริการในเครือของปตท จากนั้นนำแต้มที่ได้ไปใช้จ่ายแทนเงินสดในรูปแบบของการแลกแต้มซึ่งในบางครั้งแม้ว่าคุณไม่ได้พกเงินสดเลยก็ตามสามารถที่จะแลกแต้มบลูการ์ดแทนการจ่ายเงินได้จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกับบัตรบลูการ์ด ปตทได้เหมือนกัน

สมัครบลูการ์ดเกิดความคุ้มค่าอย่างไร? โดยความคุ้มค่านี้สมาชิกเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าว เช่น การได้รับส่วนลดจากบริการ-ซื้อสินค้า, รับคะแนนเพิ่ม 2 – 3 เท่าเมื่อใช้บัตรปตทบลูการ์ดร่วมกับบัตรเครดิตในเครือพันธมิตรทั้งยังได้เข้าร่วมทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

ปตทบลูการ์ดขั้นตอนสมัครเหมือนบัตรเครดิตไหม? แนะวิธีสมัครบัตรบลูการ์ดฟรี 

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่าบัตรบลูการ์ด ปตท ไม่ใช่บัตรเครดิตแต่เป็นเพียงบัตรสมาชิกที่ไว้ยื่นกับพนักงานเพื่อสะสมแต้มจากการใช้บริการทั้งในส่วนของการเติมน้ำมันและซื้อของกินของใช้จากร้านค้าที่ให้บริการในปั๊ม ปตท. อย่างอเมซอนหรืออื่น ๆ ทั้งนี้ขั้นตอนในการทำบัตรนั้นบอกเลยว่าง่ายมาก ๆ และง่ายกว่าสมัครบัตรเครดิตเสียอีก เพียงแจ้งกับพนักงานที่ให้บริการภายในปั๊มแล้วนำบัตรประชาชนเสียบเข้ากับเครื่องอ่านอัตโนมัติ (EDC) การลงทะเบียนก็เป็นอันเสร็จสิ้นและได้รับบัตรปตทบลูการ์ดทันที แต่หากไม่ได้พกบัตรประชาชนแนะนำให้ใช้ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หรือ application ในการลงทะเบียน แต่สำหรับวิธีนี้ต้องรออย่างน้อย 15 วันกว่าที่คุณจะได้รับบัตรปตทบลูการ์ดมาใช้งาน ในการสมัครบัตร ปตท บลูการ์ดทั้ง 2 วิธีไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด 

เช็คเลย!! ปตทบลูการ์ดใช้ที่ไหนได้บ้าง? อัพเดตบัตร ptt blue card แลกอะไรได้ 2024

นอกจากสามารถใช้ได้ที่ปั๊มน้ำมันของปตท (ptt) ได้ทุกสาขาทั่วประเทศแล้ว เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าคุณรู้หรือไม่ว่าบัตรปตท บลูการ์ดยังสามารถใช้กับร้านค้าอื่น ๆ ในเครือที่เข้าร่วมโครงการอีกด้วย เช่นร้านคาเฟ่ อเมซอน, ไก่ทอด Texas, ชานมไข่มุก Peary tea, ร้านติ่มซำฮั่วเซ่งเฮงและบริการอื่น ๆ ของปตท 

การสะสมคะแนนหากมี 100 แต้ม สามารถแลกแต้มบลูการ์ดเพื่อใช้แทนเงินสดได้ถึง 20 บาท, 500 คะแนน แลกแต้มใช้แทนเงินสดได้ 100 บาท เป็นต้น แค่จะรู้ได้อย่างไรว่าตอนนี้ในบัตรปตทบลูการ์ดมีกี่คะแนน? วิธีที่ช่วยให้คุณเช็คคะแนนบลูการ์ดอย่างง่าย ๆ คือใช้ช่องทางผ่านแอพ Blue card เพื่อตรวจสอบคะแนนได้อย่างรวดเร็วทันใจ ส่วนหากใครต้องการที่จะทราบว่าโปรโมชั่นปัจจุบันที่สามารถแลกได้มีอะไรบ้างนั้นก็สามารถเช็คข้อมูลปตทบลูการ์ดในช่องทางเดียวกันนั้นได้เลย ที่แน่ ๆ ตอนนี้มีแต้มในบัตรบลูการ์ด ปตท 200 แต้มใช้แลกเป็นส่วนลดเมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มปตทได้ถึง 40 บาท บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ ในช่วงที่น้ำมันแพงเช่นนี้ 

บอกเลยว่าสำหรับใครที่ใช้บริการปั๊มปตทเป็นประจำปตทบลูการ์ดคือไอเท็มเด็ดที่ทุกคนต้องมีเพราะสิทธิพิเศษต่าง ๆ ถ้าไม่ได้สมัครสมาชิกไม่มีทางได้แน่นอน ทั้งนี้หากใช้ร่วมกับบัตรเครดิตแล้วนั้นยิ่งคุ้มเกินกว่าคุ้มเสียอีก 

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีกรุงเทพ
ตั้งแต่ 18,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 3 ล้านบาท

true wallet
ตั้งแต่ 10,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 250,000 บาท

ยืมเงิน ais
ไม่กำหนดรายได้
คิดเพียงค่าธรรมเนียม
สูงสุด 100 บาท