สนใจสมัครบัตรแรบบิท หรือต้องการทราบราคาบัตรแรบบิทพร้อมทั้งอัพเดทโปรโมชั่น

บัตรแรบบิทคืออะไร บัตรแรบบิทมีกี่ประเภท สมัครแรบบิทไลน์เพย์คุ้มไหม?

บัตรแรบบิท (rabbit card) คือบัตรที่สามารถใช้จ่ายแทนเงินสด รวมถึงจ่ายค่าบริการร้านค้าที่ร่วมรายการต่าง ๆ สามารถใช้จ่ายเป็นค่าโดยสารรถไฟฟ้า BTS และสถานีรถไฟฟ้า BRT ช่วยให้การจ่ายค่าเดินทางสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แค่เติมเงิน เตะบัตร ก็ใช้บริการ BTS และ BRT แบบที่ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิว และบัตรแรบบิท (rabbit card) ยังเชื่อมต่อกับ LINE ทำให้การเติมเงินแรบบิทไลน์เพย์ การใช้บริการธุรกรรมทางการเงิน เช่น การโอน จ่ายบิล และการซื้อสินค้าต่าง ๆ เป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม 

บัตรแรบบิทแบบมาตรฐานแบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ 

  • บัตรแรบบิทนักเรียน
  • บัตรแรบบิทสำหรับบุคคลธรรมดา
  • บัตรแรบบิทสำหรับผู้สูงอายุ 

นอกจากนี้ยังมีบัตรแรบบิทร่วมองค์กร และบัตรแรบบิทร่วมแบรนด์ที่ให้สิทธิประโยชน์มากมายกับผู้ถือบัตร เช่นการใช้คู่กับบัตรเครดิต และบัตรอื่น ๆ ร่วมกับโปรโมชั่นของบัตรนั้น ๆ 

บัตรแรบบิทใช้ที่ไหนได้บ้าง เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของบัตรแรบบิท  2567

บัตรแรบบิท (rabbit card) เป็นบัตรที่ใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง เช่น บัตรแรบบิท bts สามารถจ่ายค่าโดยสาร BTS และ BRT บัตรแรบบิทนักเรียนที่มีส่วนลดพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ถือบัตร และยังเป็นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยให้การใช้จ่ายง่ายขึ้น สามารถใช้บัตรแรบบิท (rabbit card) ใช้จ่ายแทนเงินสดกับร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย แถมยังมีโปรโมชั่นส่วนลดออกมาบ่อย ๆ ให้ผู้ถือบัตรได้ซื้อของในราคาที่ถูกลง แต่บัตรแรบบิท (rabbit card) ก็มีข้อจำกัดในการใช้งาน เนื่องจากไม่ได้มีร้านค้ามากนักที่เข้าร่วมโครงการกับบัตรแรบบิท (rabbit card) และในตอนนี้บัตรแรบบิท (rabbit card) ก็ไม่สามารถใช้ร่วมกับ MRT ได้ จึงทำให้บัตรแรบบิท (rabbit card) ไม่ได้ครอบคลุมทุกการใช้จ่าย และเหมาะสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่เท่านั้น

บัตรแรบบิทหมดอายุ แต่ยังเหลือเงินในบัตรทำยังไง?  

ปกติแล้วบัตรแรบบิท (rabbit card) จะมีอายุการใช้งาน 7 ปี นับจากวันที่ออกบัตร แต่หลายคนก็เจอกับปัญหาบัตรแรบบิทหมดอายุ อาจจะลืม หรือไม่ได้สนใจเพราะอายุการใช้งานของบัตรแรบบิทค่อนข้างนาน ถ้าเกิดปัญหาบัตรแรบบิทหมดอายุ บัตรนั้นจะไม่สามารถเติมเที่ยวโดยสาร หรือเติมเงินในบัตรได้อีก แต่ถ้าในบัตรแรบบิทหมดอายุยังมีเงินเหลืออยู่ ผู้ถือบัตรจะสามารถใช้เงิน และเที่ยวโดยสารนั้นได้ต่อไปจนกว่าเงินในบัตรแรบบิทจะหมด ในกรณีที่ไม่ได้ใช้บัตรแรบบิทในการโดยสารหรือไม่ได้ใช้เงินในบัตร ผู้ถือบัตรสามารถขอเงินคงเหลือคืนจากบัตรแรบบิทได้เช่นกัน นอกจากนี้การทำบัตรบัตรแรบบิทใหม่ ผู้ถือบัตรสามารถนำบัตรเก่ามาเป็นส่วนลดการทำบัตรแรบบิทใหม่ได้อีกด้วย 

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


paydee
ไม่กำหนดรายได้
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
สูงสุด 10,000 บาท

rabbit line pay
ไม่กำหนดรายได้
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
ไม่กำหนดวงเงิน

เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีกสิกร
ตั้งแต่ 15,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 7.8% ต่อปี
สูงสุด 3 ล้านบาท