บัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีและมีกี่แบบ? ทำความรู้จักกับบัตรเครดิตกสิกรผ่อนของ

สมัครบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดี 2024

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะสมัครบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีในปี 2024 นี้เราขอแนะนำบัตรเครดิตกสิกรผ่อนของวีซ่าซึ่งเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีเป็นอย่างมาก สำหรับข้อดีของบัตรเครดิตกสิกรวีซ่านั้นพูดได้เลยว่าเป็นบัตรที่มีวงเงินบัตรเครดิตกสิกรที่ค่อนข้างสูง และยังเป็นบัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดที่สมัครง่ายเป็นอย่างมาก หากผู้ที่กำลังมองหาว่าจะการสมัครบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีตัดสินใจยื่นเรื่องสมัครบัตรเครดิตกสิกรวีซ่าจะสามารถทราบผลอนุมัติได้ภายใน 30 นาที ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บัตรเครดิตกสิกรวีซ่าค่อนข้างเหมาะสมกับผู้ที่มองหาบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีและต้องการสมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่อนของที่อนุมัติเร็ว

เปรียบเทียบบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดี (ล่าสุด)

มาเปรียบเทียบบัตรเครดิตจากธนาคารกสิกรไทยกัน! สำหรับใครที่อยากรู้ว่าบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีท่านจะต้องไม่พลาดแบบความนี้เพราะเราจะพาท่านไปส่องว่าท่านควรทำบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดี pantip แต่ก่อนที่เราจะไปดูว่าจะทำบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดี? เราจะมาดูกันก่อนว่าบัตรเครดิตกสิกรมีกี่แบบ สำหรับบัตรเครดิตกสิกรในปัจจุบันนั้นมีทั้งหมด 6 แบบด้วยกันและแบบไหนที่จะเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับท่านไปเช็กพร้อมๆ กันเลย!

  1. บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสด LINE POINTS สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีและต้องการบัตรเครดิตไลน์เงินด่วนที่ใช้ง่ายเหมาะกับการซื้อของออนไลน์ ต้องบอกเลยว่าบัตรเครดิตกสิกร LINE POINTS เหมาะเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตออกมาอยู่เรื่อยๆ หากท่านเป็นคนที่ชอบซื้อของออนไลน์และกำลังมองหาบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีต้อง บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสด LINE POINTS เท่านั้น!
  2. บัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีที่เหมาะกับสายสะสมแต้มบัตรเครดิต? หากที่เป็นบุคคลที่มองหาบัตรเครดิตกสิกรผ่อนของแบบที่เน้นการสะสมแต้มต้องบัตรเครดิต PTT BLUE จากธนาคารกสิกรไทย เพราะท่านจะได้รับแต้มจากบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดี PTT BLUE ทั้งจากธนาคารกสิกรไทยและแต้มจาก PTT โดยแต้มบัตรเครดิตกสิกรเหล่านี้สามารถนำไปแลกเป็นส่วนลดในการใช้จ่ายผ่านบัตรบัตรเครดิต cashback ได้

บัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีที่ให้สิทธิประโยชน์สุดคุ้ม!

เช็กสิทธิประโยชน์ก่อนการตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดี? สำหรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากการสมัครบัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดที่เราจะพูดถึงนั้นคือบัตรเครดิต KBANK Shopee โดยบัตรเครดิตดังกล่าวมีการอนุมัติวงเงินบัตรเครดิตกสิกรสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ และหากมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดี KBANK Shopee บนแอปพลิเคชัน Shopee ท่านจะได้รับ Shopee Coin ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรผ่อนของอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์ในส่วนของประกันกรณีที่ท่านแพ้วัคซีนโควิด19 สำหรับท่านที่กำลังมองหาว่าจะสมัครบัตรเครดิตกสิกรแบบไหนดีต้องบอกเลยว่าบัตรเครดิต KBANK Shopee เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะแก่การสมัครเป็นอย่างมาก

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


เงินด่วน 10 นาทีโอนเข้าบัญชีกรุงไทย
ตั้งแต่ 12,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 11.6% ต่อปี
สูงสุด 3 ล้านบาท

kashjoy
ตั้งแต่ 12,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 1 ล้านบาท

พิโกไฟแนนซ์
ไม่กำหนดรายได้
ไม่เกิน 36% ต่อปี
สูงสุด 100,000 บาท