ธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุดเช็กเลย! แนะนำสินเชื่อกู้ง่ายดอกเบี้ยต่ำในปี 2567

ธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุดสำหรับอาชีพอิสระ เงินเดือนไม่ถึงหมื่นก็กู้ง่าย ได้จริง 

ธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุดคงเป็นคำถามยอดฮิตที่หลายคนถามกัน โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพอิสระ เพราะทุกวันนี้หลายคนหันมาทำอาชีพอิสระกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้าขาย ฟรีแลนซ์ หรือการทำธุรกิจส่วนตัว และในบางครั้งคนที่ทำอาชีพอิสระก็เจอกับปัญหาทางการเงินด้วยเหมือนกัน เช่นหมุนเงินไม่ทัน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ส่งผลให้ธุรกิจไปต่อไม่ได้ การเงินสะดุด แต่ก็ติดปัญหาที่การขอสินเชื่อที่ส่วนมากจะให้กับคนที่ทำงานประจำ และมีรายได้มั่นคงเท่านั้น จึงเกิดคำถามว่าคนอาชีพอิสระมีปัญหาทางการเงินจะไปขอสินเชื่อที่ไหนดี มีธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุดสำหรับคนที่มีอาชีพอิสระ และสินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย ที่เป็นทั้งสินเชื่อกู้ง่าย สินเชื่อสมัครง่าย เงินเดือนไม่ถึงหมื่นก็กู้ได้ ยืมเงินฉุกเฉินไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน บทความนี้เราจะมาดู 3 ธนาคารไหนธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด และให้คนอาชีพอิสระกู้ง่าย ได้จริง

เปรียบเทียบขอสินเชื่อ 3 ธนาคาร ธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด

เรามาดูกันว่าระหว่างการขอสินเชื่อธนาคารออมสิน ขอสินเชื่อกสิกร ขอสินเชื่อกรุงไทย ธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย และทั้ง 3 ธนาคารมีสินเชื่ออะไรบ้างที่เหมาะกับคนที่ทำอาชีพอิสระ 

  • ขอสินเชื่อกสิกร หากถามว่าธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด ก็คงต้องบอกว่าสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan เป็น

สินเชื่อกู้ง่าย อนุมัติไว รับเงินไปใช้ได้ทันที เพียงเดินบัญชีผ่านธนาคารกสิกรไทย ก็ขอกู้ได้ในวงเงินตั้งแต่ 6,000 – 200,000 บาท ผ่อนชำระได้ 12 – 24 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี 

  • ขอสินเชื่อกรุงไทย ให้โอกาสผู้ประกอบการรายย่อย หรือคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว สามารถกู้ได้ในวงเงินสูงสุดของรายได้ถึง 5 เท่า ไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทยก็กู้ง่าย ได้จริง ไม่ต้องมีคนค้ำ และไม่ต้องใช้หลักประกัน อีกทั้งยังสามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT ได้เลย
  • ขอสินเชื่อธนาคารออมสิน สินเชื่อกู้ง่ายที่ไม่ว่าจะทำงานประจำ หรืออาชีพอิสระก็ขอกู้ได้ในวงเงิน 10,000 – 

50,000 บาท ด้วยอันตราดอกเบี้ย 0.10% ต่อเดือน ผ่อนนานสูงสุด 2 ปี เป็นสินเชื่อสมัครง่าย ไม่ต้องใช้หลักประกัน 

รีวิวสินเชื่อเงินสดอนุมัติง่ายที่สุด pantip ธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด 

หลายคนที่สนใจขอสินเชื่อคงมีคำถามยอดฮิตว่า “ธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด” “สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่าย” และสินเชื่อเงินสดอนุมัติง่ายที่สุด pantip มีอะไรบ้าง ซึ่งหลาย ๆ ความเห็นทั้งคนที่เคยขอสินเชื่อผ่านมาแล้ว และคนที่สนใจขอสินเชื่อ ต่างลงความเห็นว่า หากเงินเดือนผ่านบัญชีของธนาคารไหน ให้ลองขอสินเชื่อจากธนาคารนั้น เพราะจะง่ายกว่ามากในการตรวจสอบ และการพิจารณาอนุมัติ ซึ่งในความเห็นสินเชื่อเงินสดอนุมัติง่ายที่สุด pantip และธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุดก็คือ สินเชื่อกู้ง่ายของธนาคารกสิกรไทย หรือสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan ที่ให้คนทำอาชีพอิสระกู้ง่า  เงื่อนไขไม่เยอะ ดอกเบี้ยต่ำ และเป็นสินเชื่อสมัครง่ายผ่านทางแอปพลิเคชั่น K PLUS ของธนาคารกสิกรได้เลย ยิ่งมีรายได้เข้าทางธนาคารกสิกรด้วยก็ยิ่งกู้ง่ายขึ้น อนุมัติไว ได้เงินจริง 

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


ไลน์บีเค
ตั้งแต่ 5,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 800,000 บาท

สินเชื่อ 7-11
ไม่กำหนดรายได้
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 50,000 บาท

ไลน์เงินด่วน
ตั้งแต่ 5,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 800,000 บาท