เป๋าตังอัพเดทไม่ได้ต้องทำอย่างไร? วิธีแก้ปัญหาการอัพเดทแอปเป๋าตังไม่ได้ 2024

วิธีแก้ปัญหาเป๋าตังอัพเดทไม่ได้ที่ง่ายที่สุด!

  1. อันดับแรกหากแอปพลิเคชันเป๋าตังอัพเดทไม่ได้ให้ท่านทำการลบแอพเป๋าตังอันเดิมออกและทำการดาวน์โหลดแอพกระเป๋าตังใหม่อีกรอบ
  2. หากแอปพลิเคชันเป๋าตังอัพเดทไม่ได้ยังไม่ปรับเป็นเป๋าตังเวอร์ใหม่ให้ท่านเข้าไปที่แอปพลิเคชัน App Store หรือ Play Store ตามระบบปฏิบัติการที่ท่านใช้งานอยู่เพื่อทำการอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่อีกรอบ
  3. ให้ท่านทำการกดค้นหาเป๋าตังคนละครึ่งเพื่อที่จะไปที่เมนูอัพเดท หากแอปพลิเคชันเป๋าตังอัพเดทไม่ได้และท่านดำเนินการตามขั้นตอนนี้จะช่วยแก้ปัญหาได้เบื้องต้น ซึ่งวิธีดังกล่าวเป็นวิธีการแก้ปัญหาแอปพลิเคชันเป๋าตังอัพเดทไม่ได้ที่ง่ายที่สุดเลยก็ว่าได้

เช็กสาเหตุที่ทำให้เป๋าตังอัพเดทไม่ได้

ปัญหาที่แอปพลิเคชันเป๋าตังอัพเดทไม่ได้ถือได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ของหลายๆ คนเลยก็ว่าได้เพราะหากเราทำการอัพเดทเป๋าตังไม่ได้อาจจะส่งผลให้การเข้าใช้งานแอพเป๋าตังเป็นเรื่องที่ยากนั่นเอง แล้วสาเหตุที่ทำให้เราเป๋าตังอัพเดทไม่ได้มันเกิดจากอะไร? เราไปเช็กพร้อมๆ กันเลย! เพื่อที่เราจะได้แก้ไขปัญหาการอัพเดทแอปเป๋าตังไม่ได้อย่างตรงจุด

  1.  ท่านไม่ได้ทำการเปิด Wi-fi ขณะทำการอัพเดทเป๋าตังคนละครึ่ง ต้องบอกเลยว่าปัญหาการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตส่งผลต่อทำให้แอปพลิเคชันเป๋าตังอัพเดทไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะในการอัพเดทแอปพลิเคชันจำเป็นต้องใช้ Wi-fi เนื่องจากมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ดังนั้นก่อนที่ท่านจะดำเนินการอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ท่านควรทำการตรวจสอบอินเตอร์เน็ตให้เรียบร้อนก่อนทำการอัพเดท
  2. โทรศัพท์ของท่านไม่รองรับแอปเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุด อีกหนึ่งสาเหตุที่เกิดขึ้นได้บ่อยๆ ที่ทำให้แอปเป๋าตังอัพเดทไม่ได้คือรุ่นของโทรศัพท์ เนื่องจากโทรศัพท์บางรุ่นไม่สามารถรองรับความจำของตัวแอพเป๋าตังได้ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้เป๋าตังอัพเดทไม่ได้นั่นเอง

เป๋าตังอัพเดทไม่ได้จะใช้โครงการคนละครึ่งได้ไหม?

ในการใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งนั้นจำเป็นจะต้องดำเนินการผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังคนละครึ่งเท่านั้นจึงจะสามารถใช้สิทธิได้ แต่หากแอปเป๋าตังอัพเดทไม่ได้เรายังจะสามารถใช้โครงการคนละครึ่งได้ไหม? ต้องบอกก่อนเลยว่าที่มีการอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ออกมาก็เพื่อแก้ปัญหาการเข้าใช้งานตัวแอปพลิเคชันเป๋าตังคนละครึ่งไม่ได้นั่นเอง และหากแอปพลิเคชันเป๋าตังอัพเดทไม่ได้ย่อมส่งผลต่อการใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ปัญหานี้ก็ใช่ว่าจะเกิดขึ้นกับทุกคนที่อัพเดทเป๋าตังไม่ได้ เพราะบางท่านที่ไม่แอปพลิเคชันเป๋าตังอัพเดทไม่ได้ก็ยังสามารถใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งได้ตามเดิม ดังนั้นการที่จะใช้งานสิทธิโครงการคนละครึ่งว่าจะทำได้หรือไม่ได้ผ่านแอพเป๋าตังในกรณีที่แอปพลิเคชันเป๋าตังอัพเดทไม่ได้อาจจะขึ้นอยู่กับรุ่นของโทรศัพท์ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

สมัครกับแหล่งเงินด่วนอื่นๆ


seasycash shopee
ไม่กำหนดรายได้
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 20,000 บาท

เงินด่วนทันใจ
ตั้งแต่ 8,000 บาทต่อเดือน
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
สูงสุด 50,000 บาท

true wallet
ตั้งแต่ 10,000 บาทต่อเดือน
ไม่เกิน 25% ต่อปี
สูงสุด 250,000 บาท